MENU
บริษัท ทีม เทิร์ฟ สปอร์ต คอนสตรัคชั่น จำกัด ผลิตและจำหน่ายหญ้าเทียม : ผู้เชี่ยวชาญ งานออกแบบสนามกีฬา รับเหมาจัดการโครงการและติดตั้งสนามหญ้าเทียมสนามกีฬาหญ้าเทียมที่ได้มาตรฐาน

Team Turfs รับเหมาสร้างสนามฟุตบอล กับทีมงานมืออาชีพ

Team Turfs รับเหมาสร้างสนามฟุตบอล กับทีมงานมืออาชีพ

มากกว่าความสวยงาม แต่สนามฟุตบอลคุณภาพดียังช่วยลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มประสิทธิภาพการเล่น ทนทานต่อการใช้งานและสภาพอากาศ อายุการใช้งานยาวนาน และคุ้มค่างบประมาณ ดังนั้นการเลือกผู้รับเหมาสร้างสนามฟุตบอลที่มีความเชี่ยวชาญ และน่าเชื่อถือจึงเป็นปัจจัยเริ่มต้นที่สำคัญ

Team Turfs รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม

ในฐานะผู้รับเหมาสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่มีประสบการณ์กว่า 15 ปี บริการของ Team Turfs มาพร้อมจุดเด่นในหลายด้าน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย ได้แก่

1. บริการครบวงจร

Team Turfs นำเสนอบริการรับเหมาสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแบบครบวงจร ตั้งแต่การประเมินพื้นที่ ออกแบบ สร้าง แก้ไข ไปจนถึงดูแลรักษา

2. ทีมงานมืออาชีพ

ทีมงานของ Team Turfs เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมโดยเฉพาะ ซึ่งมีประสบการณ์ และความน่าเชื่อถือสูง

3. ความน่าเชื่อถือ

Team Turfs ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลโครงการสร้างสนามหญ้าเทียมจากผู้ประกอบการ หน่วยงานเอกชน และภาครัฐมาแล้วมากมาย ทั้งในประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

4. ดูแลครอบคลุม

นอกจากการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม Team Turfs ยังมีบริการติดตั้ง และสร้างสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบสนามฟุตบอล อาทิ หลังคา ตาข่าย เสาไฟ และลานจอดรถ โดยอาจแตกต่างกันออกไปตามจุดประสงค์ด้านการใช้งานของแต่ละโครงการ

5. มาตรฐานระดับสากล

Team Turfs เลือกใช้หญ้าเทียมมาตรฐานฟีฟ่า (FIFA) ซึ่งผลิตจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนทานต่อการใช้งานและสภาพอากาศ ลดโอกาสเกิดอุบัติเหตุ ปลอดภัยต่อสุขอนามัยของผู้ใช้งาน และส่งเสริมความลื่นไหลในการเตะของผู้เล่น

เพราะ Team Turfs เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งาน และเจ้าของโครงการสนามฟุตบอลอย่างแท้จริง เราจึงใส่ใจในทุกขั้นตอนการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม

 

สร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมนานไหม?

การสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมใช้เวลาประมาณ 8-12 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับขนาด สภาพอากาศ ความซับซ้อนของโครงการ และสภาพพื้นที่เดิม โดยบริการรับเหมาสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมของ Team Turfs มีขั้นตอน ดังนี้

1. การสำรวจ และเตรียมพื้นที่

ทีมผู้เชี่ยวชาญจะทำการสำรวจสภาพพื้นที่ ทั้งขนาด ลักษณะหน้าดิน ความหนาแน่นของชั้นดิน ไปจนถึงพื้นที่ใกล้เคียง โดยจะต้องมีการเตรียมพื้นที่ และเคลียร์หน้าดินให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม (ระดับ 0) ซึ่งเจ้าของโครงการสามารถมอบหมายให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของ Team Turfs ช่วยจัดเตรียมได้

2. ออกแบบและวางแผน

เมื่อได้ข้อมูลเกี่ยวกับพื้นที่มาแล้ว ทีมผู้เชี่ยวชาญจะนำไปออกแบบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้ตรงกับความต้องการของเจ้าของโครงการ และวางแผนการก่อสร้างอย่างครอบคลุม โดยเฉพาะในกรณีที่ก่อสร้างใกล้พื้นที่ชุมชน หรือมีข้อจำกัดในการเข้า-ออกพื้นที่ก่อสร้าง

3. การติดตั้งระบบระบายน้ำ

ทีมผู้เชี่ยวชาญจะเข้าวางระบบท่อระบายน้ำตามที่ได้ออกแบบไว้ ซึ่งจะติดตั้งให้ท่ออยู่ในแนวลาดเอียงเล็กน้อย เพื่อป้องกันน้ำท่วมขัง ลดการสะสมความชื้น ยืดอายุการใช้งานของหญ้าเทียม และลดโอกาสบาดเจ็บจากการลื่นล้ม

นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งตัวกรอง เพื่อป้องกันเศษดิน หญ้า ใบไม้ หรือสิ่งสกปรกต่างๆ เข้าไปอุดตันท่อ ซึ่งอาจส่งผลต่อการทำงานของท่อระบายน้ำทั้งระบบ

4. การปูพื้นสนามหญ้าเทียม

ก่อนปูหญ้าเทียม ทีมผู้เชี่ยวชาญจะดำเนินการปูชั้นรองพื้นก่อน เพื่อสร้างพื้นสัมผัสที่นุ่ม และป้องกันวัชพืช แล้วจึงค่อยปูม้วนหญ้าเทียมจนเต็มพื้นที่ และเก็บรายละเอียดให้เรียบร้อย

5. การติดตั้งอุปกรณ์เสริม

ขั้นตอนนี้เป็นการติดตั้งอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นสำหรับสนามฟุตบอลหญ้าเทียม อาทิ ประตูฟุตบอลและตาข่าย เสาไฟและไฟส่องสว่าง และตาข่ายรอบสนาม

6. ติดตั้งหรือสร้างสิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับโครงการที่ต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติม เช่น ห้องน้ำ พื้นที่สำนักงาน ลานจอดรถ และหลังคาสนามฟุตบอล ทีมผู้เชี่ยวชาญจะทำการติดตั้ง หรือก่อสร้างเพิ่มเติมให้ตามความต้องการ

เมื่อเลือกใช้บริการรับเหมาสร้างสนามฟุตบอลกับ Team Turfs สิ่งที่สามารถมั่นใจได้ คือ คุณภาพ มาตรฐาน ความสะดวก และสามารถตอบโจทย์ความต้องการของเจ้าของโครงการได้ในราคาที่เป็นมิตร

 

สร้างสนามฟุตบอล ราคาเท่าไหร่?

บริการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมกับ Team Turfs มีหลายราคา ขึ้นอยู่กับขนาด อุปกรณ์เสริม และสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมที่ต้องการ อาทิ

1. สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 7 คน

ปกติสนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 7 คน กลางแจ้ง ไม่มีหลังคา ใช้งบประมาณ 1.8 – 2 ล้านบาท

2. สนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 5 คน

สนามฟุตบอลหญ้าเทียมขนาด 5 คน กลางแจ้ง ไม่มีหลังคา ใช้งบประมาณ 1.2 – 1.4 ล้านบาท

ทั้งนี้ ผู้ที่มีงบประมาณจำกัดสามารถขอคำปรึกษาจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญของ Team Turfs ก่อนได้ เพื่อให้ได้สนามฟุตบอลหญ้าเทียมที่เหมาะสมกับงบประมาณ และตรงกับความต้องการมากที่สุด

การเลือกผู้รับเหมาสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมส่งผลต่อคุณภาพ และความสวยงามของสนาม ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งาน ด้วยสัมผัสที่นุ่มสบายคล้ายสนามฟุตบอลหญ้าจริง โอกาสบาดเจ็บหรือเกิดอุบัติเหตุต่ำ และไม่มีปัญหาน้ำท่วมขังหรือความชื้นสะสม

Team Turfs รับเหมาสร้างสนามฟุตบอล กับทีมงานมืออาชีพ

เลือกบริการรับเหมาะสร้างสนามฟุตบอลจาก Team Turfs

Team Turfs คือ ผู้ให้บริการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐาน FIFA ที่มีประสบการณ์มาอย่างยาวนานกว่า 6 ปี พร้อมบริการแก้ไขและบำรุงรักษา เพื่อส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคุณภาพดีที่สุดให้กับผู้ประกอบการ และหน่วยงานต่างๆ

นอกจากนี้ บริการรับเหมาสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม เรายังให้บริการสร้างสนามเด็กเล่นหญ้าเทียม สนามกีฬา จัดสวน และสร้างคลับเฮ้าส์ ภายใต้การดำเนินงานของทีมงานมืออาชีพ

สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม/ติดต่อ Team Turfs ได้ที่

Line: https://line.me/ti/p/~senee1234 

Facebook: https://www.facebook.com/teamturfsportconstruction

YouTube: https://youtube.com/channel/UCqqT-NND2HSNv9hRxUICtBg 


สอบถามรายละเอียด LINE : SENEE1234